block…

sa mga social networking sites, if you don’t want to a person to interact with you in any way possible, you can BLOCK him or her. it may be mean, pero minsan nakakainis eh, haha. although minsan nakakakunsensya at minsan eh binawi ko yung pagkaka-block ko sa kanya, haha. if I am not mistaken, ang na-block ko na sa Facebook ko ay tatlo at ang nag-block sakin ay isa (syempre di nila sasabihin kung binlock nila ako or hindi di ba? haha, pero nalaman ko yun from a friend of mine and she told me na binlock niya ako, well kasalanan ko naman, haha).

may gusto akong i-block na tao. kaso di ko magawa. una, di ko kayang magalit sa taong minamahal ko. baka yun kasi isipin niya. although we haven’t interacted much sa site na yun for about a month. pangalawa, may mga friends siya na kung saan makikita ko yung pictures niya. ang non-sense nun di ba? wahaha…

ewan ko ba. may mga kanya-kanyang rason tayo why we block a person online. syempre sa totoong buhay hindi natin magagawa yun lalo na kung kailangan talaga nating makipag-interact sa mga taong yun. it somehow creates a barrier when translated in the real sense. ayoko ng ganito, pero… ewan…😐

Leave a Reply

