last six weeks…

crucial ang mga susunod na linggo…specifically each day of september

every minute of break time

every second

crucial

when exam schedules converge

grabe

ang hirap

san na-survive ko ang unang hagupit ng 2nd wave

after 2 weeks ayan na ang ikalawang hagupit

feeling ko dun sa unang hagupit pa lang bibigay na ako

sana sapat ang kanyang ngiti at aking lakas para ma-survive ko ‘to

mahirap

pero kakayanin

wala akong inspirasyon ngayon

pero may isang taong nakapagpapangiti sakin pag napapangiti ko siya

pero ayokong magmadali

ako muna

sarili ko muna

para matanggap niya ako sa hinaharap

pero kung hindi

ok lang

pero sana magawa ko yung dapat kong gawin

ayokong sumuko

pero san ako kukuha ng lakas para lumaban pa?

Leave a Reply

