Taff Fayb basted layns… (based on a true story)

naalala ko lang i-post ‘to, though nasa isip ko na lahat ng detalye nito, hehehe, and yes, nasabi na lahat ito sakin maliban sa isa…ayoko ko lang naman maging bitter, haha, pero natatawa na lang ako pag nakakarinig ako ng mga pambarang linya, syempre hindi naman ako yung nanliligaw eh, ehehehe, so heto ang aking limang basted lines na nasabi na sakin, again with one exception…

taff fayb“pano mo ako magugustuhan eh hindi mo pa ako kilala?”

*sa isang message sa isang networking site ko nabasa yung message niyang iyan, syempre umiyak ako nun, pero in good terms na kami ngayon, kinukulit niya nga ako ngayon eh, pero hindi yun “romantic”, hahaha… at ayon sa rumors eh parang sila na raw ng present na nanliligaw sa kanya ngayon…

taff pour“mahal ko pa rin ex ko eh”

*this time, yung girl naman ang umiyak nung sinabi niya sakin yan, it was i think a week after my birthday, ok naman kami ngayon though hindi na masyado nagkikita at may bf na siya ngayon…

taff tree“alam mo, mas maganda kung ganito na lang tayo, friends”

*hahaha, nako pag nabasa niya ‘to eh matatawa na lang din siya, personal niyang sinabi sakin yan sa isang mala-park na lugar na mahangin, hahaha, and tama naman siya, we’re really good friends ngayon after maayos yung gusot a couple of months ago, and i didn’t expect na maayos siya ng ganun kabilis… mabait kasi talaga siya, and i really appreciate our friendship…

taff too“…kasi wala akong maramdamang special sa’yo eh…”

*feeling ko hindi niya mababasa ‘to, hahaha, sa text ko naman natanggap ‘to,  mixed emotions that time kasi ineexpect ko rin naman ‘to, pero hurt a bit kasi syempre, walang espesyal sakin, hahaha… good friends pa rin kami ngayon though hindi na madalas nag-uusap…

taff one“nakita ko na yung hinahanap ko eh, naghihintay na lang ako…”

*eto yung hindi pa nababanggit sakin, though i am expecting na mala-ganito ang sasabihin “niya” sakin if ever na sabihin ko man sa kanya yung… yun! hahaha… pero i can’t tell what will happen in the next couple of months, years or even decades kung yan pa rin nga ang hinihintay kong mga salita…


well, sometimes may mga kahulugan yung mga salitang binibitiwan sa’tin kaya dapat eh makinig tayo, malay natin, baka isa diyan eh mabanggit ulit sakin, hahaha…🙂

4 Responses

  1. hindi ko kilala tong mga to.🙂

  2. dapat may “LIKE” dito eh. hahaha. LIKE. Alam mo jumel adik ka talaga.. adik ka kay.. —- hahaha

Leave a Reply

