badminton training II…

from a possible 7 training sessions, reduced na siya sa 2 training sessions.una, dahil nga nagkasakit ako, so i need a week of break

pangalawa, medyo malapit na ang exam week so dapat eh mag-aral na ako

so i need a tune-up game

and that was kanina

ok naman siya

namiss ko lang talaga maglaro

last week ako huling naglaro bago ako nagkasakit

assessing the training

may mga ilang minor things ako na nakalimutang gawin

pero minor lang naman

so sana hindi na talaga namin kailangan yun

then yung pagiging doubles namin

isang problema yun

sana sumunod na siya saken

haha

hindi ako nagtraining ng apat na buwan para matalo lang

haha

so sana mamaintain ko yung playing form ko kahit busy ako

hehe

🙂

Leave a Reply

