wedding march…

it took me 2 weeks to realize na wedding month na pala, haha, dahil pala kay Juno na goddess of marriage kaya maraming nagpapakasal ng ganitong buwan, at ayon sa kanila ay swerte raw ito.  kung ang mga girls ay may dream wedding day, syempre kaming mga lalaki meron din, minus the wedding gown, haha…

wedding date: hmm, depende sa bride, i mean, kung ako tatanungin, depende sa birthday ng bride ko, bale yung midpoint ng mga kaarawan namin, haha

wedding location: i prefer yung mas malapit sa lugar ng bride ko, kung taga-province siya (ehem) eh di dun na lang, haha

color motif: blue and white, kung ako lang masusunod, haha

barong or suit: suit sana, haha (pangarap)

wedding song: well naisip ko na hindi pwede yung When You Say Nothing At All ni Ronan Keating, haha, kaya siguro yung Hanggang na lang ni Wency Cornejo, iyakan na yan, haha

civil or church: lahat ng babae syempre sa simbahan gustong ikasal, pero type ko yung “over the cliff” wedding, haha

so far yan pa lang yung nasa isip ko, kasi wala pang bride, haha   =p

Leave a Reply

