hoping not the last goodbye…

nagkita kami kanina, as i wished

pero medyo nag-iba yung mood ko nung nakita ko siya

it wasn’t before na maingay ako, madaldal, at parang masaya

i tried to control myself at that time

kaya parang nanghihina ako at that time

ni hindi ko man lang siya kinausap

then nagpaalam siya

akala ko hindi na babalik

pero sabi ng friend niya after an hour babalik siya

bumalik nga siya

this time kami lang ang nasa eksena

but the scene was too fast i just smiled and said “nandoon”

after a while hinintay ko siya

lumabas siya at parang aalis na

my friend called her

nagpaalam na siya sa friend ko

pero hindi saken

nakatulala ako

gusto ko siyang habulin

kahit dalawang minuto lang sana

pero hindi ko na nagawa

busy siya

baka maabala ko lang siya

sana magkita pa kami

sana magkausap pa kami

sana mas makilala ko pa siya

kahit abutin ng gaano katagal…

Leave a Reply

