good news…

BABALA: sinadyang baguhin ang mga salitang ginamit sa babanggiting usapan upang maprotektahan ang mga sangkot sa pag-uusap na ito, patnubayan ang mga bata sa pagbabasa…. :p

ate: ui kapatid! may good news ako sa’yo! kuya: ha? ano yun?

sis: wala siyang bf ngayon! hehe

kuya: talaga? pano mo nalaman?

sis: naitanong ko lang sa kanya kanina, hehe

kuya: talaga? hehe, salamat!🙂

*************************************************************************************************

medyo nagulat din ako nung tinawag ako ni “sis” at sinabi niya sakin yun

well natuwa naman ako

and na-confirm ko yung information na nalaman ko

kasi “yata” yung sagot nung informant ko, hehe

ewan ko ba kung dapat ba talaga akong matuwa

or matutuwa na lang sa bawat pagsilay ko sa kanyang mga ngiti…

One Response

  1. bakit hindi ko mahanap yung entry na sinasabi mo?😄

Leave a Reply

