when THEY met their stalker…

parang sequel siya ng post ko na “when she meets her stalker” but this time, dalawang girl sila na nakipag-usap sakin kanina, haha.  classmate ko kasi silang dalawa sa isang subject ko, pero di ako sure kung magkakilala sila.  yung isa, tinanong kung sinagutan ko raw ba ulit yung exercise set na ginawa namin nung isang araw.  kasama ko kasi yung friend niya na groupmate ko nun kaya nakausap niya ako, at the same time eh hiniram niya yung reviewer ko so ayun, haha. ang cute ng dimple niya, haha.  yung isa naman nagtanong about math, so syempre pakitang gilas ako.  at na-recognize niya ako dahil classmate kami sa isang PE dati.  well unexpected, haha, pero sana eh lumakas na yung loob ko para kausapin ang crush ko. yihee. haha🙂

Leave a Reply

