a particular girl…

okay, (hinga ng malalim), may isang babae kasi na parang iba yung feeling kapag nakikita ko siyang ngumiti, ang weird pero yun talaga, hindi naman ako inlove dahil alam ko kung paano (haha), pero ang weird lang talaga…anyway, dadaan ako sa isang question and answer portion tungko lsa particular crush ko na ‘to, kung bakit, hmm, wala lang, haha…

kilala ka ba ng crush mo? YES (pero nahihiya ako sa kanya kaya minsan eh umiiwas ako ng tingin at baka iniisip niya ngayon na masungit ako)

alam ba niyang kilala mo siya? YES (sana)

classmates ba kayo? YES (three times na ata for three consecutive semesters)

maganda ba siyang ngumiti? YES

may boyfriend ba siya? NONE (ang pagkakaalam ko)

payat ba siya? YES

straight ba buhok niya? YES (pero dati NO)

kilala ba siya ng mga friends mo? YES 

nag-usap na ba kayo? YES (pero mga two sentences lang, at bihira pa)

alam ba niyang crush mo siya? NO 

gusto mo ba siyang mas makilala? YES (di ko lang alam kung paano at kelan o kung mangyayari pa yun)

kung maiwan kayong dalawa sa isang lugar by accident, kakausapin mo ba siya? YES (chance na yun eh, haha, pero ayun, torpe talaga ako, haha)

gusto mo ba siyang maging friend? YES (mukhang kalog kasi siya, hehe)

gusto mo ba siya? —-

ewan ko, haha, basta, bahala na, pero kung wala talaga akong balak, sana di na ako magparamdam…🙂

Leave a Reply

