missing high school…

1. ano tawag sayo sa classroom?
kabayo, haha :p, minsan mel
2. year and section mo?
I-Sampaguita II-Arisotle III-(di ko maalala) IV-Rizal
3. sino unang teacher na pumapasok sa classroom niyo?
wait, di ko maalala
4. sino ang pinakatahimik?
dami eh, haha
5. sino ang palaging gumagawa ng mga assignments?
minsan ako, minsan sila, minsan wala, haha
6. sino naman ang palaging walang assignment?
minsan ako, minsan sila, haha
7. sino ang teacher na palaging nagagalit sa inyo?
yung english teacher namin nung 4th year, haha
8. sino ang palaging kumakain pag class hours?
gudluck kung walang kakain samin
9. sino pinakamatalino?
edi yung top 1
10. sino ang bestfriends mo sa classroom?
mga babae minsan, hehe
11. sino ang mahilig mag volunteer?
sila, mahiyain kasi ako eh (weh… haha)
12. magaling kumanta sa class niyo?
si hanna bear :p
13. sino naman pinakamagaling sumayaw?
yung mga bading, haha
14. sino ang mahilig magpatawa sa class niyo?
yung tropang likod, at member ako nun, haha
15. sino madalas pinapagalitan sa class niyo?
basta hindi ako yun, haha
16. sino heartthrob sa class niyo?
chill, easy lang, haha
17. sino pinakaepal sa class niyo?
yung mga feelers, haha
18. sino pinakamabait?
yung mga sipsip, haha
19. sino pinakasalbahe?
syempre hindi ako, haha
20. sino laging lumilipat ng upuan?
ako, kasi hindi makita ang kinokopya ko, haha
22. sino nakaupo sa pinakalikod ng classroom?
kaya nga tropang likod kami eh
23. sino naman nakaupo sa harap?
mga matatalino, haha
24. sino seatmate mo?
yung bag ko
25. ilan lockers sa classroom niyo?
wala
26. ano locker no. mo?
wala ngang locker eh (kulet, haha)
27. ilan drawer ng teacher’s table
isa lang
28. sino mahilig magbura ng blackboard?
ang chairman of the board
29. sino class president niyo?
can’t remember them
30. anong position mo sa class officers?
wala ata
31. sino pinaka fab pumorma sa class niyo?
wala rin ata
32. sino pinakamahilig mag-LQ sa klase?
kami ng ex ko, haha
33. sino pinaka artistic sa class niyo?
si jerome
34. sinong teacher ang may favorite sa class niyo?
lahat ata, haha
35. your favorite class pastime?
kwentuhan, badminton, mag-ingay, haha
36. sino palagi mong kadaldalan?
lahat yata, haha
37. sino kasabay mo pag breaktime?
minsan wala, misan meron, di ko na maalala kung sino sila, haha
38. masaya ka ba sa kanila?
absolutely, haha
39. sino ang crush mo sa classroom?
confidential, haha

Leave a Reply

