books…

pag naghahanap ako ng books para gamitin sa academic life ko, i search muna sa net kung may soft copy, then sa market (not the literal one, hehe), then sa library.  pero meron kayang ganitong mga klase ng books?

>>> How to Stalk People – well, magaling daw ako mag-stalk (sino nagsabi? haha) pero may mga hindi pa ako alam kaya mas maganda kung may guide ako para dito, haha (pero gusto ko na rin mag-retire talaga)

>>> How to Date Someone after Valentine’s Day – pwede naman kasi mag-date after the 14th (or before), pero iba naman daw talaga pag on the day itself, eh tao rin naman ang nagtalaga na 14th ng February ang Valentine’s Day eh (bitter ka? haha)

>>> How to Study Math before an Exam – nako, kailangan ko ata ‘to, haha, pero para na rin sa iba na hirap sa math, pero cramming is really not effective

>>> How to be Good in MS Excel in less than 24 Hours – magiging bestseller ang librong ‘to sa mga may balak sa finance industries, haha, eh ikaw ba naman ang mag-allocate ng isang araw lang para gumaling sa Excel, hehe, pero seriously, kailangan ko yatang mag-aral ng Excel, i mean, advanced lessons, para di ako napag-iiwanan

>>> How to become Healthy Without Eating Too Much – i’m not in a diet pero nagtitipid ako sa pagkain (crisis you know) pero kung may ganitong libro eh makakatulong din ‘to sa mga on a diet

kung may mga suggestions kayo about other books na may weird but helpful titles, post lang kayo, hehe🙂

2 Responses

  1. Hiii, nice blog eh🙂

  2. hi! thanks for dropping by to my blog
    how did you get here?
    hehe🙂

Leave a Reply

