pickup lines…

mukhang may valentine series yata ang mga posts ko, haha, anyway heto ang mga nabasa kong pickup lines

WARNING: some are corny, haha :p

*Miss, kumain ka ba ng asukal? Ang tamis kasi ng ngiti mo eh.

*Nasa heaven na ba ako? Bakit may anghel sa harap ko?

*Ipapakulong kita, ninakaw mo puso ko eh.

*Centrum ka ba? Kinukumpleto mo kasi araw ko eh.

*Para kang kuto, beacuse i cant get you out of my head.

*Para kang pustiso, because i can’t smile without you.

*Ba’t nandito ka pa? Akala ko nasa puso na kita ah.

*Alam mo bang scientist ako?At ikaw ang LAB ko.

*Favorite subject mo ba ang geometry? Kasi, you’re perfect in every angle.

*Kumakain ka ba ng yelo? Ang lamig kasi ng boses mo eh, parang musika sa pandinig ko.

*Hindi tayo hayop, hindi tayo tao. bagay tayo.

*Magnanakaw ba ang mga magulang mo? Sumungkit kasi sila ng mga bituin sa langit, inilagay sa mga mata mo.

*Wala ka pang boypren? Pwede mag-apply?

*May MMDA ba dito? Kase nagkabanggaan puso natin!

*Noong minahal kita, daig ko pa na’traffic sa EDSA, I can’t move on.

*May payong ka ba? Inuulan ka kasi ng kagandahan.

*Aanhin pa ang sinabawang gulay, kung sayo pa lang, makulay na ang buhay?

*Gusto kong makilala ang tatay at nanay mo, magpapasalamat ako na nagsilang sila ng magandang anak.

*Alam mo, kung posporo ka at posporo din ako, match tayo.

*Nasan ka kagabi? Bakit wala ka sa panaginip ko?

*Para saan pa at nabuhay ka, kung sa akin pa lang, patay na patay ka na!

*Do you have a map? I just got lost in your eyes.

*Magaling ka ba sa algebra? pakisubstitute naman X ko.

*Do you believe in love at first sight or should I walk by again?

*Sana “V” na lang ako, para i’m always right next to “U”

2 grade two students ang naiwan sa classroom
G: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?
B: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.

B: Hindi ka ba nalulungkot?
G: Why?
B: Kasi nag-iisa ka sa puso ko.

B: Alam mo gusto ko maging Satellite.
G: Huh? Bakit naman?
B: Para makaikot ako sa mundo mo.

B: Is this seat taken?
G: No.
B: How about you?

B: May orasan ka ba diyan?
G: Yup, meron bakit?
B: Dito kasi walang oras na di kita maalala!

Boy: Miss, are you Angel?
Girl: No, Why?
Boy: I thought you’re Angel cause you look like one.

Boy: Invisible ako.
Girl: Talaga?
Boy: Can you see me?
Girl: Oo naman.
Boy: How about tonight?

Boy: (Biglang sumigaw) Ay nalaglag!
Girl: Ha? yung alin?!
Boy: Nalaglag yung puso ko sayo!

*manong guard: miss, check ko lang po bag niyo. para kasing napasama ang puso ko.

*eto nagamit ko na once: Alam mo kulang na lang sa’yo, pakpak🙂

pero syempre may mga pambara rin🙂

B: pwede ba umakyat nang ligaw?
G: sorry, wala kaming stairs.

B: may I hold ur hand?
G: no thanks, di naman sya heavy.

B: sabihin mong mahal mo ko
G: mahal mo ko

B: mahal, i want to dance like this forever
G: dont you want to improve?

B: I would go to the end of the world for you.
G: really? wag ka na ring bumalik

B: I love you and i would die for you
G: how soon?

B: ikaw lang nag iisang babae sa buhay ko.
G: wala ka bang nanay?

B: do have a boyfriend?
G: wala, ayaw nang asawa ko eh..

🙂

3 Responses

  1. i lurve the pickup lines. haha. :))
    kht girl ako,
    mnsan gumagamit din ako nian.
    hehe.

    magdadagdag ako

    B: tpos na ba test mo?
    G: oo, bakit?
    B: pra ako nmn ang sagutin mo.🙂

    wahahah. corny ku.

  2. panalo tong post na toh. pakopya pag my time. haha

  3. Sa isang restaurant… (Do not leave your valuables)

    BOY: Alis na ko ha…
    GIRL: Ok ingat..

    Sabay kuha ng boy ang kamay ni girl…

    GIRL: Oh, bakit mo ko isasama?
    BOY: kasi sabi dito, do not leave your valuables…

    Ang sweet naman..

    lovers nsa bus…

    gf: baby, spell “empty”

    bobong bf: dobolyu-ay-ti-eych-ow-yu-ti-way-ow-yu

    gf: ang sweet mo tlga baby…

Leave a Reply

