my 100th post…

wow, centennial post ko pala ito, hehe

anyways, kanina eh sinusubukan kong i-memorize ang isang OPM love song 

maganda kasi yung song, parang ako kasi yung nasa kanta, haha (i’ll post it in the near future)

so naka-set yung mp3 player ko sa REPEAT TRACK MODE

medyo memorize ko na siya maliban dun sa second part

pero ang weird lang

kasi, pag inlove ako, tapos may naka-play na isang love song

may mga dadaang imahe sa utak ko

kung sino sila, ewan ko na lang, LOL (haha)

pero kanina nga habang naka-play yung song (ng paulit-ulit-ulit-ulit-ulit…)

walang imaheng lumalabas!!! hahaha

kahit sino yata isipin ko eh wala talagang lalabas, hahaha

i have crushes, pero hindi ako gumagawa ng move (kuya wag po, hehe)

<<<tulad kanina nung kasabay ko yung prof ko’t mga classmates ko sa isang subject, nag-smile sakin yung classmate ko, syempre smile back ako kahit di ako magaling ngumiti, haha>>>

medyo weird talaga

pero it proved one thing: wala na talaga yung isa (kung sino man yun, alam niyo na, haha)

ibig sabihin lang nun eh totoo yung mga natutunan ko last year🙂

Leave a Reply

