wardrobe schedule…

hindi ko alam kung napapansin ng mga friends ko (or sadyang wala lang silang pakialam, hahaha) na may sched ako na sinusunod sa pagsusuot ko ng damit, specifically, yung pagbabago ng kulay, hehe:

Sunday (white, hnd kasi makita eh, hehe)

Monday

Tuesday

Wednesday

Thursday

Friday

Saturday

nagstart ako na sundin yung ganyang sked nung high school ako, kahit pambahay ganyan ako, hehe

yan daw kasi yung mga lucky colors of the day in general, ewan ko kung saang baul nila nakuha yung idea na yun

pero may time na hindi ko siya sinusunod, like pag Thursday, minsan naka-pink ako, haha

pero nung high school, syempre white ang uniform nun di ba? so paano yun?

simple lang, handkerchief, yung mga panyo ko yung sumusunod nung sked, hehe

pwede rin yung medyas for as long as malapit sa katawan mo yung bagay na yun (ayon sa mahiwagang baul)

but again, it’s your option, OK lang na sundin niyo siya, basta wag kayo lalapit sakin, baka sumabog tayo, hehe🙂

One Response

  1. bonggang bongga ang color codes.
    haha.
    magaya nga.
    pero ibang colors
    hehehe

Leave a Reply

