end of first wave…

kakatapos lang ng unang bugso ng mga exams ko, lumabas na yung ibang results, and i’m quite satisfied (konti pa, hehe)

ang weird lang nung proctor namin sa econ kanina, math major siya kasi nagsususulat siya ng mga math terms (like fields, rings, abelian group and the like), at ewan ko kung balak niya lang mag-intimidate, hehe

at ang isa pang weird, ang implementing rules sa econ pag may exam: NO JACKETS ALLOWED

napaisip ako, pero hindi naman ako naka-jacket (i’m used to the cold climate, haha)

kahit ata naka-arm warmer lang ako eh sisitahin din ako, pero ang rules ay rules

natapos ko ang exam in 2 hours, 3 hours ang talagang given time

yung german ko naman, ok lang, except the last part, kasi nakalimutan kong review-hin (yung alibi part)

yung iba ok naman, cramming is really NOT the solution, haha

oh well🙂

Leave a Reply

