let’s get logical…

medyo badtrip lang ako dahil yung friend ko eh may napag-usapan na makikipagkita siya sakin nung isang araw

then the night before nung araw na magkikita kami, nagtext ako sa kanya kung tuloy kami

pero hindi siya nagreply

nung mismong araw na magkikita kami, nagtext ulit ako pero no reply pa rin

tinawagan ko na, at walang sumasagot

nung second time na tumawag ako, biglang naputol after nine rings, feeling ko pinatay niya

then try ako ulit, di ko na makontak

an hour after, tinawagan ko ulit at nag-ring

hindi ko alam kung bakit ayaw niyang sagutin ang tawag ko

sinabi pa naman niya na gagawin niya ang lahat para ipaalam sakin kung tuloy kami or hindi

nagmukha akong tanga

pero ewan ko, sadyang ganun nga ba ang mga tao minsan

hindi na ba sila seryoso sa mga sinasabi nila

ang hirap na tuloy maniwala

madali namang tumanggi in the first place

oh well

nababawasan na yung logic ko

mag-aaral pa ako

hahaha

šŸ™‚

Leave a Reply

