welcome 2009…

masaya, kahit medyo umaambon

ang ingay talaga ng referee’s whistle ko, as in pag pumito ako, rinig hanggang kabilang street

kaya naka-ear muffler ako kasi ang ingay talaga niya

pero hindi ako makapito ng matagal dahil sa usok

tapos medyo malamig at maulan pa

kung bawat patak ng ulan eh may halagang piso

milyonaryo na sana ako nung bagong taon dahil nagpaulan ako, hahaha

as usual nakapula ako, with a golden yellow shorts, yun daw kasi yung pampasuwerte combo, hahaha

then kain, nandun ang paborito kong lechong kawali, hahaha

at ang red wine na gusto ko nang tikman dahil alam ko na kung pano siya inumin, hahaha

hindi pa ako inaantok habang nagtatayp dito, hahaha

sana matikman ko na yung white wine soon, hehehe

sana maging masaya ang bagong taon para sa’tin

here we come 2009!🙂

One Response

  1. hapi new year!

Leave a Reply

