Pasko, yeah…

ang saya ng December 25 ko, kasi ang sakit ng ulo ko at feeling ko eh may lagnat ako, hahaha

baka nasa isip nila eh KJ ako, pero sobrang sakit talaga ng ulo ko kanina, ok naman ako bago umalis

medyo dismayado ako kasi hindi kami natuloy sa EK, ang mahal daw ng entrance

sabagay, marami kasi, kaya ayun, parang sequel ng last year, sa Tagaytay ulit kami pumunta

after ko kumain ng limang slices ng tinapay, natulog na lang ako, at nagpaiwan sa van, habang silaý namamasyal

KJ na kung KJ, ang sakit talaga ng ulo ko, kahit siguro sa EK eh matamlay ako

ayun, masaya naman ang Pasko, hahaha (plastic)

sa mga bumati, salamat!

sa mga binati ko at binati ako, maraming thank you!

sa mga binati ko na hindi ako binati, may bagong taon pa, hahaha

🙂

4 Responses

  1. hay sino bang walang saket?? ako rin me saket e. pero ayos lang.😀

    yung telepono ko wasak pano naaaaa??

    oy aunahan magkacamera ha! HAHAHA

  2. okay na ang hindi matuloy sa EK. sure namang maraming tao, hindi masusulit ang punta niyo dun.😄

  3. uunahan kita magka-camera, hahaha🙂

  4. dami ngang tao sa EK
    sayang, pero sabi nga ni ate ****, “di bale, siguradong may susunod pa”
    hehehe🙂

Leave a Reply

