my christmas wish list…

may christmas tree na sa bahay namin, at nagliliwanag na rin ang mga kalye pagsapit ng dilim

ilang araw na nga lang eh Pasko na naman

sabi nga ng aking ina, parang kailan lang ah

at syempre, pag ganitong okasyon eh regalo agad ang nasa isip natin

and sigurado ako na lahat tayo eh may kanya-kanyang hiling

kaya heto at ibabahagi ko ang akin: (in no particular order)

*new rubber shoes = kasi naman, malapit nang masira yung ginagamit ko ngayon, hahaha

*new cellphone = ok pa naman siya, kaso gusto ko yung may dual active sim, hahaha

*TV tuner = nako, eto ang pinag-iipunan ko ngayon, kaso mukhang next year ko na siya mabibili, para sana makapag-record ako ng TV shows (alam niyo na yun, hahaha)

*new calculator = ewan ko ba, pero feeling ko kailangan ko na rin ng new calcu, though ok pa naman yung akin ngayon, and apat na taon na siyang nasa akin (ganda kasi nung graphing calcu na nakita ko, hahaha)

*volleyball, basketball, football, frisbee disc, badminton racket = yeah, sports equipment, i missed playing any sports, para maging mas healthy pa ako, hehehe

*maraming bag = andami ko nang bag dito, pero sira na lahat, hahaha, yung iba ginagamit ng mga kapatid ko, kaya gusto ko ng bagong bag, hahaha

*digital camera = i’m craving to buy one, kasi walang magreregalo sakin nito, hahaha, hindi naman ako vain gaya ng iba, hahaha, pero may mga moments talaga na kailangan natin i-treasure (di ba? di ba? hehehe)

*camcorder = isa pa ‘to, kaso napakamahal na nito para pag-ipunan, hahaha, balak ko rin kasi gumawa ng sariling travel show, hahaha :p

*kotse = pramis, sawa na ako sa usok, hahaha, gusto ko na mag-drive…

meron pa sanang iba, kaso intangible sila, hahaha

oh well, ang spirit of Christmas ay hindi nasusukat sa halaga ng regalo

it’s the thought that counts ika nga

Merry Christmas to all!🙂

Leave a Reply

