bumpy start…

masarap kumain ng rocky road ice cream (DQ the best, hahaha) basta wag lang tunay na bato yung nandun

speaking of rocks, lubak-lubak ang simula ng sem ko ngayon…

umabsent ba naman ako sa isang subject on the 4th meeting, hahaha, fresh start (pweh)

tapos sa isang subject ko kanina, inaantok ako, as in super

though pwede namang matulog sa class niya kasi hindi naman siya bothered pag may natutulog

kaso feeling ko eh mababastos ko yung prof ko kahit papaano

so i did everything para hindi ako makatulog, hehehe

tinusok ko ng lapis yung dulo ng daliri ko, presto, parang instant coffee, hehehe

masaya naman ako sa mga subjects ko, may mga natututunan naman ako

ang problema lang yung application (at grades, hahaha)

oh well, sabi nga ng friend ko “simulan mo ng maayos”

pero pano kung may bumabagabag sakin? (music!)

ewan ko ba, parang may bumabagabag sakin

sabi sa cwts namin, “alamin mo muna kung problema siya bago mo siya problemahin”

so baka yun nga yun, pinoproblema ko kung problema siya or hindi

if yes, press 1, if no, go to hell

i don’t know

kung wala na rin naman kasi siyang pakialam sakin, why should i try

eh siya nga tumigil agad

hay ewan

sabi ng friend ko “kasi you let (siya) down”

tss, ganun naman talaga pag alikabok

pag naipon na, feather duster lang ang katapat

hay

pero susubukan ko pa rin

kahit na medyo “wrong timing”

sana maging OK

pero marami pa rin ang pwedeng mangyari

at sa totoo lang eh hindi rin ako sigurado

ang gulo

pero mas maganda siguro kung masabi na ang dapat masabi

at mangyari na ang dapat mangyari

i wanna leave…

🙂

Leave a Reply

