eleven-eleven-oh-eight…

akala ko male-late na ako sa math 162 na 8:30 ang start, kaso sa sobrang OA ko, nakarating ako one hour before the class, bongga, hahaha.  buti na lang may kakilala ako dun, kasama yung mga former blockmates ko sa stat.  then 110.1 na ako, and guess what, with the same room as my math 162, so wala nang angatan ng pwet, hahaha.  then sabi ni ma’am, may papalit daw sa kanya with in the sem because of obvious reasons (buntis kasi siya, hahaha).  then di kami nag-class, hahaha.  then review ng konting german 10 kasi german 11 na ako by 1PM later, hahaha.  then nung class ko na, nagulat yung prof ko kasi kami na naman daw yung class niya, siya rin kasi ang prof ko nung german 10, hahaha.  almost same class lang kami, except that may mga nawala at may mga nagbago.  sana maging close ko lahat ng classmates ko dun, hahaha.  then nagmadali na akong pumunta ng SM North EDSA The Block dahil may event dun, at nandun si ate Landmarks!!!!! hahaha.  pagdating ko ng SM North, hinanap ko agad siya.  nung una akala ko hindi siya, then nung may eye contact na, ngumiti siya at nag-hi na rin ako, grabe ang cute talaga ng smile niya.  i though maliit lang siya kasi petite siya, pero may height naman pala siya, hehehe, mga 5’6” ata.  kaso sa kasamaang-palad, hindi ako nakapagpa-picture sa kanya kasi nakalimutan kong hiramin yung camera ng aking ina, hahaha.  pero ok lang kasi may free sim card naman ako and other freebies, may name tag pa nga ako eh, hahaha.  hai, ang saya kasi nakita ko na si ate Landmarks in person.  sana makita ko ulit siya, this time with my camera, hahaha. 🙂

Leave a Reply

