sanib 0.5…

kwento ko lang yung unang pinag-gamitan ko ng mike enriquez stunt na ginamit ko na rin last sem. 

sa isang GE class namin, may acitivity na ipinagawa yung prof namin.  by groups yun pero dalawa lang kaim sa grupo so ang hirap mag-isip, hehehe.  natapos na ang oras ng brainstorming at wala pa rin kaming idea kung ano ang gagawin namin.  pero after ng 4th group na magpresent, heto na ang naisip namin:

Michael (my groupmate): pano yan? Kaya mo ba manggaya ng boses? kaya ko kasi si pacman eh

Ako: sige kaya ko rin si mike, so bale ang eksena eh ini-interview kita, tapos bahala na, hehehe

Michael: sige, tapos lagyan natin ng komersyal sa gitna, hehehe

ang komersyal namin nun eh yung sa ginisang gulay, hahaha.  it turned out well, kahit dalawa lang kami, at kami pa yung last group so talagang winner ang performance namin.  kaya ko na rin gayahin yung boses ni gosh abel gosh, hahaha, kaso mas effortless ako pag si mike, hahaha.

ayun, share ko lang.  so may talent pa pala ako maliban sa rubik’s cube :p

 

Leave a Reply

