my TMJ therapy…

nilagyan na ako nung “splint”na mag-aadjust ng panga ko (ang pangit, hahaha) sa tamang alignment.  ang pakiramdam ko eh para akong may brace sa lower jaw ko.  para siyang mouthguard (yung sunisuot ng mga boksingero) na matigas.  ang hirap pa mag-adjust kasi kakalagay lang, hahaha.  good luck sa German 10 ko dahil ang hirap magsalita ng maayos. then mangangalay daw ang panga ko after some time.  mahirap din kumain pati magsalita, hahaha.  for two months, weekly ang therapy ko na magsisimula next week, then every twice a week starting the third week. bale six months ang treatment, so by February next year ang resulta nung gamutang ito.  ayun, good luck sakin.

Leave a Reply

