confession…

bago ka pa man magalit nang tuluyan sakin, aaminin ko na yung ginawa kong kasalanan

tutal eh ayaw mo naman ako kausapin kaya mas makakabuti na wag mo na akong komprontahin

hindi ako gumagawa ng gulo

gusto mo rin naman kasi mawala yung “tanging” nagdudugtong satin

sana nga pati number ko eh binura mo na

of course, bakit mo nga naman gagawin yun

eh kasi, galit ka sa sakin

kahit sabihin mong hindi at ilang ulit mo pang itanggi

you’re just making it worse

hindi ako galit, totoo yun, galing sa puso ko

im just awakened by the situation

sana maging simula na ‘to ng noon sana’y nasimulan ko na

salamat sa lahat

sa ligaya at sa pagkakaibigan

lahat ay may katapusan

nagkakatalo lang kung sino ang mauuna’t mahuhuli

at nagkataong ako ang mauuna

i have nothing to do and say anymore…

One Response

  1. hey! finally nakita q na tong page mo. about the entry, no comment. hahahaha. good luck.🙂

Leave a Reply

