minglings…

maglalabas lang ako ng sama ng loob sa isa kong kakilala…
medyo na-offend ako dahil sinungitan niya ako kahit na wala akong ginagawa sa kanya

well, “normal” lang dapat yun sakin kung minsanan lang

pero dumadalas na eh

kahit na bihira lang kami magkita

hai

eto pa isa

may isa rin akong kakilalala na parang ayaw ako kasama

i can feel kasi na parang ayaw niya ako kausap

tahimik kasi siya

siguro di lang interesado sa mga kwento kong walang kwenta

minsan parang hinihintay ko na lang siyang sigawan ako na

“umalis ka na nga”

hai

kaya mag-isa na lang ako kumakain ngayon

😦

Leave a Reply

