eksena na naman…

*ang saya ng Pep Rally, it inspired me (I miss being an athlete, hahaha)

*varsity pala ng volleyball si Sen. Kiko Pangilinan ng UP (san ka pa? hahaha)

*speaking of athlete, napagdesisyunan kong sumali sa KaSciyahan (si nikko kasi eh), at syempre, sa badminton ako sasali (kaso sira raketa ko, pano yun?!? hahaha)

*ang German pala ng nosebleed ay Nasenbluten

*nagalit yung isang prof ko sa math, ang ingay DAW kasi namin (sila lang po, hehehe)

*ang pangit ng reception ng TV namin sa Net-25 (di ko makita yung mukha ni ate Landmarks, hahaha)

*ang pangit ng score ko sa duckpin, tumatagingting na 40!!! (pwede naman kasing derecho ang tira, hahaha)

*hindi spicy ang spicy chao fan sa chowking, but i like their halo-halo, hahaha

*sabi ng prof ko sa Envi Sci 1, dalawa lang daw ang types ng font: ang serif at sans serif

*natapos rin ang tour ng C2 University Invasion sa UP Diliman, salamat sa lahat ng sumuporta

*may cute na girls sa C2 University Invasion, hahaha

*lapit na yung first competition ko sa Rubik’s Cube, goodluck sa lahat ng sasali

*may dimple pala ako (I can’t believe it, hahaha)

*ang lamig ng seresa😦

*Quote for the Week: “Ang pagtawid ay parang lovelife, kailangan ng proper timing” :p

11 Responses

  1. Nabalitaan ko nang nagalit sa inyo si Sir Math Teacher. Naku, peborit ko pa man din siya.

  2. Mas tamang Quote for the Week: “Ang pagtawid ay parang lovelife. Nakamamatay.”

  3. bitter mo naman, hahaha
    ang ingay kasi nila kaya nagalit
    ayun
    mabait nga siya eh

  4. yehey! sasali ka sa KaSCIyahan?😀 buti ka pa nga 40 sa duckpin, ako nag19 ako sa isang game ko! :)) tapos mga 40+ ung average score ko sa lahat ng games ko nun.😄

  5. sasali kami ni nikko
    so training na naman ‘to
    hahaha🙂

  6. training pa? super career naman! hehe! galingan niyo para manalo ang iMath!😀

  7. sabi nga ni nikko, wag na raw kami mag-train kasi magaling na raw kami

    hahaha
    🙂

  8. hindi ako galit… pikon lang… AYOKO NG INTRIGA.

  9. psst. kilala mo ba kung sino ang nasa pic mo? mascot yan ng matklab.🙂

  10. si googol ba yan?
    hehehe🙂

  11. WUHOOOO! ang galing-galing ni jumellllbooooy! PAYYYT!!!! ^^v

Leave a Reply

