bothered & eksenas…

*di ako makapag-aral sa tatlong subjects ko for TTh dahil bothered ako

*nakasabay ko sa jeep yung isang classmate ko na crush ko, hahaha

*sarado ang acad oval dahil sa centennial celebration, at naglakad lang ako papuntang MB; na-late ako ng kaunti

*nag-moment ako sa bus dahil sa isang kanta, hahaha

*na-realize ko lang kanina na sa babae lang pala ako kumakaway pag nakasalubong ko sila

*nag-fog yung eye glasses ko pagkababa ko mula sa aircon bus habang patawid ako (it blocked my sight, grabe, hahaha)

*hindi ko alam kung galit pa rin sakin yung seresa😦

8 Responses

  1. hahaha. so ano ginagawa mo kapag lalaki ang nakakasalubong mo?

  2. dinuduro ko sila
    hahaha
    or nagsasabi ng “uy”
    hahaha🙂

  3. Akala ko binebeso mo pag lalaki. haha!😀

  4. sira! hahaha
    ang bulgar naman kasi ng yakap pag sa babae
    though may girl na ginawan ko na nun
    at may girl din na tumanggi
    hahaha🙂

  5. kamon, magyayakapan pa? :)) pano kung mabaho ka na sa pawis? joke.

  6. i’ll make sure na di ako pawisan, hahaha🙂

  7. oooooh…. yeee… comment.

  8. ganda ng comment
    hahaha
    salamat sa pagdaan🙂

Leave a Reply

