taff seben places planned to visit…

inspired by ate _____ (host ng Landmarks, hehehe), narito ang listahan ng mga lugar na gusto ko puntahan… (specific locations)

Taff Seben: Boracay, Aklan, Philippines

*honestly, gusto ko na talaga makarating diyan, para naman ma-experience ko naman ang white sand, and syempre maramdaman ang “social ambience” dun, hehehe

Taff Six: Nile River

*ayon sa history books, dito raw nagsimula ang first civilization. at ito rin ang longest river in the world with a distance of 5584 km, hehehe

Taff Fayb: Alaska, United States

*i want to see “aurora”, hahaha (parang may mali :p)

Taff Pour: Easter Island, Chile

*matagal na ako nahihiwagaan sa mga statue sa islang ito kaya gusto ko rin silang makita. malalaki kasi ang mga statues na nandun na medyo imposibleng tao ang may gawa, at ang ipinagtataka rin ng mga scientists kung para saan ang mga statue na yun. hawak ngaun ng Chilean government ang isla

Taff Tree: Singapore

*gusto ko sana puntahan yung kakabukas lang na ferris wheel dun na kita mo raw ang ibang bansa pag nasa peak ka. pero no specific place talaga ang pupuntahan ko sa bansang ito. kaya nga raw siyang libutin ng taxi sa loob ng isang araw eh. ang problema ko lang eh kung kakasya ang budget ko sa pagpunta dito dahil nga sa maunlad nilang ekonomiya (sana nakuha niyo yun, hehehe)

Taff Too: Germany

*again, walang specific place sa Germany dahil gusto ko siyang libutin, hehehe. andito kasi yung tito at tita ko na nung nakaraang taon lang eh nagbakasyon dito samin. baka dun ako magtrabaho kung papalarin, hehehe

Taff One: Jumel, Somme, Picardie, France/ Jumel, Seine-Maritime, Haute-Normandie, France

*dalawa pala ang “Jumel” na lugar sa France at syempre, di ko palalampasin na di puntahan ang mga lugar na yan, para naman ma-discover ko kung anong misteryo ng lugar na yun at bakit yun yung pangalan niya, wehehe…

4 Responses

  1. Waaah, pareho tayo. Gusto ko rin makapunta sa Singapore. Kasi ang linis linis linis linis daw dun. Eh yun lang naman ang hanap ko sa mga lugar na pinupuntahan ko. hehe.

    Ang taff one ko ay Spain. Gosh, gusto kong makapunta dun. Now na.

  2. habla español señorita eka?
    ahahaha🙂

  3. Yo hablo español un poco. =P (Sori na, hanggang Span10 lang ang keri ng powers ko. haha)

  4. getz ko yan noh, ahahaha
    may spanish na akong binabasa nung high school nakalimutan ko lang
    hehehe
    :p

Leave a Reply

