sama ng loob…

hinintay kita kanina, akala ko matutuloy ngayon

lumabas ka ng room, hindi ko alam kung nakita mo ako

tapos bigla kang aalis na parang wala kang pakialam na may naghihintay sa’yo

hindi naman ako galit

ang sakin lang

sana sinabi mo na hindi matutuloy ngayon

madami namang paraan eh

at maraming dahilan kung di mo nagawa yun

hindi ko alam kung gumaganti ka lang kasi nainis ka sakin nung isang araw dahil sa kakulitan ko

muntik na akong maiyak sa ginawa mo

pero pag di ko napigilan, baka dito na ako sa bahay umiyak

wala ka namang pakialam eh

kaibigan mo lang naman ako

sana mamatay na lang ako…

One Response

  1. medyo nahimasmasan na ako
    hai😦

Leave a Reply

