wedding… (the conclusion)

nakita ko na yung partner ko several minutes before the wedding ceremony will start
maganda nga siya, as my cousin said, kahawig niya si bestfriend, at may pagkachinita ng kaunti (hi bestfriend!)
ang wedding at reception kasi ay sa hotel ginawa, package daw kasi
so nung in-assemble na nga kami, naganap na ang first encounter namin
actually, pagtabi ko pa lang sa kanya eh “nakasabit” na agad yung kamay niya sa left arm ko
nahiya naman ako siyempre
then nagsimula na tawagin ang entourage (shet, tama ba spelling? :p)
akala namin kami yung third natatawagin
then umover take na samin yung mga nasa likod namin
yung mga sponsors and stuff
then bride na yung tinawag, pero nandun pa rin kami sa labas ng function room
then tinawag na rin kami
naglakad kami, ang ikli lang pala ng lalakaran, hehehe
then naghiwalay na kami ni partner
ayoko na banggitin yung name niya, hehehe
at dun na nga natapos ang kontobersyal na kasalang iyon
the wedding ceremony was solemn, muntik ako maiyak, hehehe
sarap din ng chibog, :p
ayan, natapos na ang kwento ko
hindi ko alam kung magkikita pa kami ulit
at kahit papaano eh maging friends
cousin siya ng cousin ko (the bride) sa father’s side
kayo nang bahala kung mag-ano nga kami ni partner, wehehehe
so yun
mag-aaral pa ako sa math109
buwahahaha
signing-off…

Leave a Reply

