wedding…

ahm, hindi po ako yung ikakasal, yung pinsan ko

hehehe

well, isa daw ako sa mga grooms men (di ko sure role ko dahil biglaan, hahaha)

then pumunta sila kanina dito sa bahay

ang sabi ng cousin ko, maganda raw yung partner ko

sa mga bridesmaid yata manggagaling

ang problema

sinabi ng pinsan ko dun sa partner ko na gwapo daw yung partner niya

buwahahaha (evil laugh)

patay tayo jan

so yun

im thinking kung sabay kaming maglalakad sa isle

well sana magkausap kami nung girl na yun

i forgot her name eh

hehehe

wait niyo ang susunod na kabanata

(evil laugh ulit)

:p

2 Responses

  1. well, naisip ko lang na baka madismaya yung partner ko dahil ineexpect niya na yung partner niya eh gwapo. ayun.

  2. ahihihi…
    feeling ko pangit ung girl kasi gwapo ka daw eh…
    hahahaha (evil laugh)
    ahihihi…

Leave a Reply

