failing… (a prequel of something bad)

ipopost ko sana yung magiging results ng 2nd semester ko this school year 2007-2008.  kaso, di pa tapos dahil after ng “holy week” eh “hell week” naman.  we’ll dine in hell.

so bibigyan ko kayo ng preview.  una, i’m typing this right now AT THE SAME TIME iniisip ang speech ko bukas dahil wala pa akong nagagawa.  pero may draft na ako.  pero tinatamad rin ako.  9AM ang delivery ng speech ko bukas, final speech that is.  make or break ‘to dahil wala akong naipasang exam sa prof ko.  oh well, ganun talaga.  i hate AH, hahaha.

next naman, yung isang subject ko na hindi ko pinasukan ng 4 straight sessions.  kamusta naman yun di ba?  at sa tuwing papasok ako, laging postponed yung klase.  sarcastic db? hahaha.  then we had an exam.  may sagot naman ako sa paper ko.  pero di ko tlga alam yung ibang topic. finals na namin after ng speech ko, so gudluck.  agn isa ko pang problema eh yung projects na required ipasa, INC ang grade ko if di ko pa siya maipasa.  dalawang projects in one sem pero di ko pa nagagawa yung isa.  ganun din yung pangalawa.  gudluck dahil after ng finals, as in kinabukasan matapos ang madugong finals, ang pasahan nun.

then next is one of my majors, dahil consistent kami, in failing! (evil laugh) well, pasado naman yung first exam ko.  yung mga sumunod, yun! hehehe.  lalo na yung recent, grabe.  as in uber baba.  ayoko na sabihin kung ano score ko.  hehehe.  gudluck din sa finals namin, i need at least 15 points to pass.

may grade na ako sa isang subject, kaso i have the option to lift my grade up by a notch.  but if i fail to pass it, i fail that subject. hahaha.  so medyo naisip ko na baka hnd na lang ako mag-exam.  hehehe.

all my PE’s are done.  bahala na yun, hehehe.  then yung isang major ko pa, ok lang naman ako dun.  basta maipasa lang ang dalawa pang exam (5th LE at finals), papasa naman ako dun.

 so there you have it folks.  my status as of now is failing, kasi di ko pa ginagawa yung dapat kong gawin.  buwahahaha.  pero, i’ll still do them.  hehehe, ‘coz i’m not expected to fail.🙂 (hopefully)

2 Responses

  1. Hahaha. maglitanya daw ba ng acads???

  2. di lang ikaw ang ganyan sa up…
    tingin ka palang sa klase ng math…
    madami na dun… haha… (di ako yun!)

Leave a Reply

