Should I let it through or let it go?

hai.  ang hirap talaga.  ok lang sana ang mainlove eh.  pero sa sitwasyon na kinasasangkutan ko ngayon, hindi ko alam kung sasabihin ko ba sa kanya na… lam niyo na o hahayaan ko na lang na unti-unting mawala ang nararamdaman ko.  kung bakit kasi sa kanya pa.  bakit may kailangan pang masira dahil sa hinayupak na pagmamahal na yan.  i feel guilty dahil sa nararamdaman kong ito.  hindi ko alam ang gagawin ko.  hindi ko naman ginusto na umabot sa ganito e.  masaya ako sa kanya.  as in, pag kasama ko siya, pag kausap ko siya, masaya ako.  lalo na nung mga panahong malungkot ako.  hai.  hindi ko naman aakalaing dahan-dahan na palang nahuhulog ang damdamin ko para sa kanya.  pero feeling ko, alam na niya.  di ko pa naman sinasabi eh.  halata ksi sa kilos niya.  parang may problema sakin.  parang there’s something wrong with me.  ayoko siyang mawala sakin kasi pinapasaya niya ako.  pero kung hindi naman siya masaya sakin, isasakripsyo ko ang kaligayahang nadarama ko malaman ko lang na masaya siya.  at alam ko na may taong magbibigay sa kanya ng kaligayahang talagang nararapat para sa kanya.  she deserves to be happy.  sana, sa araw ng pagtatapat ko, ay maging handa ako sa kung ano mang emosyong mararamdaman ko at sa luhang dadaloy sa pisngi ko.

2 Responses

  1. Please say it now before mahuli ang lahat…..

  2. ipaalam mo kasi para malaman niya o di ba para naman di ka Mallorca.

Leave a Reply

