Silently Angry

may isa yatang tao na galit sa akin.  hindi ko alam kung ano ang nagawa ko sa kanya pero feeling ko ay galit siya sakin.  nung isang araw, kahit magkatabi na kami eh parang ayaw niya akong kausapin.  nagmukha tuloy akong tanga nun.  pero ok lang.  tapos parang ayaw niya na kasama ako.  hay.  tapos kanina, dinaanan lang ako; sa harap ko pa dumaan!  di man lang ako napansin.  para akong poste kanina.  tapos parang nagmamadali pang umuwi kanina.  tapos di man lang ako tinetext.  hindi naman talaga siya mahilig magtext eh.  pero sana kahit magreply lang siya sa mga text ko.  wala tuloy ako kausap.  malungkot na naman ako.  pero ok lang yun.  masaya naman siya eh.  ano ba ako sa kanya?  sino ba ako para magreklamo?  ang selfish ko naman pala kung ganun.  hay.  nahihiya kasi ako na tanungin siya kung bakit hindi siya nagtetext.  siguro bored siya pag kausap ako.  puro na lang daw kasi ako kadramahan.  ewan ko ba!  pahingi nga ulit ng tissue, medium naman.  mukhang iyakan na naman ‘to.

One Response

  1. dramarama….. huhuhuh

Leave a Reply

